In decal trang trí những khu vực nhỏ trong gia đình

In decal trang trí trong gia đình không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng thường in decal trang trí có kích thước lớn, do đó đối với các khu vực có kích thước có hay không rất khó để có thể trang trí bằng decal, sau đây ta cùng tìm câu trả lời nhé.

In decal kích thước nhỏ trang trí trong nhà với hình ảnh ngộ nghĩnh


Các kích thước nhỏ trong nhà có thể trang trí thường như các ổ điện, góc nhà hay các công tắc đèn,hay bật cầu thang,...đây đều là những khu vực ít được trang trí nhất cũng như ít có các vật gì để trang trí.

in decal chất lượng hcm




Nắm được nhu cầu này chúng tôi cung cấp in ấn các loại decal nhỏ hay còn gọi là sticker decal để dành trang trí cho các khu vực này và làm sinh động hơn cho cả toàn bộ căn nhà.

Vì đây là khu vực ít được chú ý do đó thường được thiết kế với các hình ảnh, chi tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu, để tạo sự độc đáo.

Ngoài ra tùy theo màu nền tường mà nên chọn màu sắc tương ứng, nhưng thường màu chọn để trang trí những decal này là những gam màu dễ thương, và đáng yêu.


Xem thêm : những mẫu in decal cực đẹp dành cho laptop

Sử dụng sticker decal trang trí trong gia đình như thế nào?


Ngoài dùng cho các khu vực nhỏ để trang trí tạo sự mới mẻ cũng như không làm không gian dư thừa quá nhiều, thì ta cũng có thể sử dụng sticker decal với số lượng lớn để trang trí cho cả một khu vực lớn thay vì in decal có kích thước lớn.

in decal uy tín hcm


Vì là decal cho nên việc sử dụng rất dễ dàng hơn nhiều so với các yêu cầu khác, bạn chỉ cần lột lớp giấy phía sau của decal hay còn gọi là lớp để decal ra, sau đó dán sticker decal vào nơi cần dán.

Bạn nên lựa chọn in deal theo những mẫu phù hợp với kích thước cũng  như khu vực cần trang trí, không nên trang trí hình ảnh không phù hợp với hoàn cảnh cũng như không nên in decal quá kích thước để trang trí, điều đó không làm cho không gian đẹp hơn mà chỉ làm cho mọi thứ trở nên tệ đi.


Nên lựa chọn công ty in decal nào để in sticker decal đẹp


Để in được một sticker không khó nhưng để in một sticker decal chất lượng cần rất nhiều yếu tố, ngoài việc có một thiết kế đẹp bạn cần lựa chọn một công ty in ấn chất lượng, để đảm bảo khi in decal đúng như bản thiết kế, màu sắc hài hòa, không bị chênh màu, hay lệch màu, ngoài ra cần sử dụng mưc in tốt, tránh tình trạng bị lem mực in, và phai màu mực in.

in decal giá rẻ hcm


Ngoài ra một yếu tố quan trọng khác nữa như chất lượng của lớp keo decal, khi in tại các công ty in decal giá rẻ, họ thường thay thế lớp keo này để dùng các loại keo khác, tương đương nhưng chất lượng lại tệ hơn, do đó decal dễ bị bong tróc, độ bám dính thấp sau một thời gian sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu cần in decal tại quận tân phú hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0835 591 951 đểđược hỗ trợ tốt nhất

Hy vọng với những gì chia sẻ, bạn sẽ tìm cho mình được những mẫu decal thích hợp để trang trí các khu vực nhỏ trong gia đình.
Previous
Next Post »
0 Komentar