Những mẫu hộp giấy đựng rượu có thiết kế đẹp

Rượu ngoài là thức uống được dùng trong các buổi tiệc thì nó còn dùng để làm quà tặng vào các dịp đặc biệt, do đó ngoài chất ,lương rượu thì thiết kế của hộp giấy đựng rượu cũng rất quan trọng.
Sau đây ta cùng tìm hiểu một vài loại thiết kế hộp rượu độc đáo nhé.

Ý nghĩa của những mẫu thiết kế in hộp giấy đựng rượu độc đáo


Hộp giấy đựng rượu không chỉ có tác dụng để đựng mà còn có tác dụng khác là thưởng thức. Đối với các hộp giấy đựng rượu đẹp thường được lưu giữ như là kỷ niệm.

Do đó các hãng rượu lớn thường thiết kế in  hộp giấy đựng rượu theo từng dòng rượu riêng và có tính cách đặc trưng của dòng rượu đó. Ngoài thiết kế đặc trưng ra thì màu sắc, hình dáng cũng như phong cách trình bày in trên hộp giấy đựng rượu là duy nhấ không lẫn lộn với bất cứ dòng rượu khác.
Những mẫu hộp giấy đựng rượu này ngoài tác dụng đựng rượu còn có tác dụng như là cách thức quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tới người dùng.

Xem thêm : In decal kích thước nhỏ trang trí trong nhà

Nên in những mẫu thiết kế rượu như thế nào?


Thường tùy theo kích thước của chai rượu mà ta sẽ chọn cách in hộp giấy đựng rượu cho tương ứng, chẳng hạn đối với các chai rượu hình trụ cao, ta nên lựa chọn thiết kế in hộp giấy đựng rượu cũng là hình trụ,để tương thích, hoặc hình hộp chữ nhật, vừa có thể đựng chai rượu cũng như các vật đi kèm khác.

in hôp giấy đựng rượu đẹp

In hộp giấy đựng rượu độc đáo



Đối với hình hộp trụ cao, do kích thước của chai rượu và hộp giấy không chênh lệch nên không cần thiết kế đế giữ chai rượu, riêng đối với hình hôp chữ nhật, vì kích thước hộp và kích thước chai rượu có chênh lệch cũng như có thêm các phụ kiện đi kèm, do đó khi thiết kế in hộp giấy đựng rượu hình chữ nhật thường thêm một lớp đế bằng vải, hoặc bằng giấy để giữ chai rượu và các phụ kiện không bị va chạm khi di chuyển.

in hôp giấy đựng rượu đẹp

In hộp giấy đựng rượu chất lượng



Ngoài thiết kế trên thì ta còn nhiều mẫu thiết kế khác chẳng hạn như hình chiếc hộp nhỏ. Trong đó có ngăn để đựng rượu rộng lớn, ở đây thùy theo nhu cầu của khách hàng mà ta có thể thiết kế thêm các chi tiết khác đi kèm như tặng ly rượu hoặc các thông tin liên quan đến nhà sản xuất hay chất lượng rượu.

Ngoài thiết kế về hình dáng hộp giấy đựng rượu thì màu sắc cũng khá quan trọng, như ở trên có nói, màu sắc của hộp rượu thường gắn liền với tính chất của rượu cũng như là chiến lược kinh doanh của công ty, bạn không thể thiết kế hôp giấy đựng rượu vang trắng bằng màu đen và vang đỏ bằng màu trắng được. điều này thật là vô lý.

Các chi tiết được in trên vỏ hộp giấy cũng gắn liền với  nguyên liệu sản xuất nên loại rượu đó, bên cạnh đó còn có thông tin về nhà sản xuất cũng như thông tin về thành phần rượu, cách sử dụng và cách bảo quản sao cho tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần in hộp giấy đựng rượu chất lượng tại tp hcm, hay cần tìm một công ty in ấn chất lượng, hãy liên hệ với chùng tôi theo hotline sau để được hỗ trợ và tư nhất tốt nhất 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar