Những mẫu hộp giấy đựng mắt kiếng có thiết kế đẹp

Hiện nay các thương hiệu sản xuất lớn trên thị trường đều có xu hướng chuyển qua in hộp giấy để đựng mắt kiếng vì tính tiện lợi mà hộp giấy mang lại cũng như tính kinh tế của nó, sau đây ta cùng xem một số mẫu in hộp giấy đựng mắt kiếng có thiết kế đẹp

Vì sao cần in hộp giấy để đựng mắt kiếng

Ngày xưa đa phần các bao bì chưa mắt kiếng thường là các hộp nhựa cứng, vì để tránh tình trạng bị va đập hay bị đè gãy mắt kiếng trong quá trình sử dụng hay di chuyển. Tuy nhiên hiện nay khi chất lượng của mắt kiếng ngày càng được cải thiên thì việc sử dụng hộp nhựa không cần thiết nữa.

Xem thêm : Sử dụng bao bì giấy làm hoa trang trí tuyệt đẹp

Để thay thế cho dùng hộp dựa thì việc in hộp giấy để sử dụng là một yếu tố mới mẻ và là một sự thay đổi bất ngờ trong nghành công nghiệp mắt kiếng.

Ngoài việc  in hộp giấy đầy sáng tạo để đụng mắt kiếng thì các nhà sản xất còn in bao bì giấy có thiết kế  đẹp để đựng mắt kiếng, sau đây ta cùng tìm hiểu một vài thiết kế hộp giấy đẹp nhé.

Các mẫu thiết kế in hộp giấy đẹp

Khác với in hộp nhựa, in hộp giấy đem lại cảm giác gần gũi và thân thiện hơn, đa phần các thiết kế của hộp giấy thường đơn giản,không quá cầu kỳ về màu sắc và cách trang trí cũng như hình dạng củ hộp giấy.

Vì để đựng mắt kiếng nên hình dáng của hộp giấy chủ yếu nhất vẫn là dạng hình chữ nhật, với thiết kế này vừa đủ không gian để đựng mắt kiếng với nhiều kích thước khác nhau lẫn cả khăn kèm đi theo.

Tuy nói các thiết kế và màu sắc của in hộp giấy khá đơn giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu, các thiết kế của hộp giấy đựng mắt kiếng thiêng về tính đơn thuần mà sang trong nhiều hơn, các thiết kế này chọn cách thiết kế đồng bộ mà không màu mè, chỉ chọn các họa tiết chính sau đó thêm một vài chi tiết phụ hay các phụ kiện đơn giản đi kèm.

Sau đây ta cùng nhìn qua một số mẫu thiết kế hộp giấy đựng mắt kiếng đơn giản nhưng rất đẹp



in hop giay gia re tai tp hcm

In hộp giấy đựng mắt kiếng đơn giản


Đối với thiết kế này điểm nhấn của hộp giấy là phụ kiện dây đi kèm cùng với chi tiết sóng phía góc phải của hộp giấy, với thiết kế này hộp giấy có kích thước khá nhỏ, thuận tiện cho bạn mang đi bất cứ đâu, hay để trong balo hoặc cả túi cầm tay

in hop giay gia re tai tp hcm

Mẫu thiết kế in hộp giấy làm quà tặng



Riêng thiết kế này, hộp giấy thường dùng để lưu trữ hơn là mang đi xa, hộp giấy được chia thành các ô nhỏ để đựng mắt kiếng, ngoài việc lưu trữ thì hộp giấy có thiết kế như thế này  cũng thích hợp cho việc biếu, tặng.

in hop giay gia re tai tp hcm

Mẫu hộp giấy đựng mắt kiếng sáng tạo


với thiết kế in hộp giấy đựng mắt kiếng dễ thương này hộp giấy cũng được thiết kế các ô riêng, tuy nhiên nó cũng có thiết kế bao bì giấy riêng từng mắt kiếng, bạn chỉ việc xếp các bao bì này vào hộp giấy cho thích hợp.

Hy vọng với nhữn gì chúng tôi chia sẻ mang lại các thông tin bổ ích cho bạn, nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan tới in hộp giấy giá rẻ số lượng ít tphcm hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar