Sử dụng bao bì giấy làm hoa trang trí tuyệt đẹp

Các bao bì giấy được bỏ đi với sự sáng tạo cùng khéo tay ta có thể làm ra những bông hoa đẹp dùng để trang trí cho các hộp giấy đựng qua tặng cũng thật tuyệt vời đúng không nào

Cách tái sử dụng bao bì giấy kraft như thế nào?

Sử dụng in bao bì giấy đựng thực phẩm hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên có một vài bạn  sau khi dung xong thì không biết nên làm gì với bao bì giấy do đó đã bỏ đi.

in bao gi giay chat luong

Những mẫu hao làm từ bao bì giấy đựng thực phẩm


in bao bì giấy đẹp

Những mẫu hoa làm từ bao bì giấy rất đẹp dùng được cho trang trí



Tuy nhiên một số bạn đã sáng tạo bằng cách dùng các in bao bì giấy đựng thực phẩm bỏ đi tạo ra các bông hoa đẹp, ngoài việc tái sử dụng bao bì giấy thì ta cũng có thể dùng các bông hoa này để trang trí cho các không gian trong gia đình hay đơn giản là trang trí cho các hộp giấy đựng quà tặng chất lượng nhằm tạo nên sự mới mẻ cũng như trang trí in hộp giấy đựng quà tặng phong cách của riêng mình.

Tùy theo khả năng mà bạn có thể sáng sáng tạo các bông hoa khác nhua, chẵng hạn như hoa giấy hoa hồng , hoa giấy hoa cúc, hoa giấy hoa tulip,... và nhiều loại hoa khác tùy thuộc sở thích và khả năng của bạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm để tạo tính trang trí cũng như thêm sự mới mẻ, tránh tình trạng quá lạc lõng hay đơn điệu của các bông hoa giấy, chẳng hạn như bạn có thể dùng các nút áo, các hạt cườm, dây giấy, .... và điều quan trọng nhất là súng bắn keo, để kết dính các thành phần này lại với nhau.

Hướng dẫn cách gấp hoa giấy từ bao bì giấy đơn giản

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn làm cách gấp hoa giấy từ in bao bì giấy đã qua sử dụng thật đẹp để trang trí gia đình và quà tặng đều được.

Đầu tiên bạn cần có một  in bao bì giấy, một cái kéo, một dụng cụ dùng để đục lỗ và một sợi dây. Sau đây ta cùng thực hiện nào.

Xem thêm : Những mẫu hộp giấy đựng bóng đèn sáng tạo

Bạn cần 1 tờ giấy vuông , sau đó gấp lại làm tư, và lúc này bạn đã có hai hình vuông chồng lên nhau, đồng nghĩa với việc bạn có 4 lớp giấy.

Sau đó bạn lại gấp đôi nó lại, lúc này bạn có 8 lớp giấy và nó đang có dạng hình chữ nhật.

Tiếp bạn lại gấp đôi lại là lúc này là 16 lớp giấy, hiện tại nó đang là hình vuông

Sau đó bạn lại gấp, nhưng không gấp đôi mà gấp theo góc chéo để tạo thành 1 hình tam giác.

Lúc này tùy theo kích thước của tờ in bao bì giấy mà bạn có thể gấp lại một lần nữa hay là không cần thiết.

Tiếp sau đó bạn dùng một cây viết để vẽ một hình tròn từ ai bên mép của cạnh hình tam giác, sau đó lấy kéo cắt theo đường vẽ này và mở ra bạn sẽ có một bông hoa đẹp

Bạn có thể làm nhiều lần , sau đó ghép các bông hoa giấy này chồng lên nhau tại trọng tâm của bông hoa giấy, tuy nhiên nên nhớ các lớp sau của bông hoa giấy sẽ nhỏ hơn lớp trước, để tạo hình dáng cũng như tạo hình bông hoa.

Sau đó bạn dùng dụng cụ đục lỗ để tạo một lổ nhỏ tại trọng tâm, dùng dây cột lại và bây giờ bạn đã có một bông hoa giấy thật đẹp từ bao bì giấy đựng thực phẩm, thức tuyệt đúng không nào


Nếu cần hỗ trợ hay bất cứ thông tin nào,hay bạn muốn in bao bì giấy đựng thực phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0835591951
Previous
Next Post »
0 Komentar