Túi giấy đựng thức ăn take a way một ý tưởng độc đáo


Ngày nay khi tác hại to lớn của việc dử dụng hộp nhựa đựng thức ăn cho sức khỏe của con người, thì giải pháp tốt nhất hiện nay đang được các nhà hàng ưu chuông là in hộp giấy đựng thức ăn nhanh take a way.

in hộp giấy take a way giá rẻ tp hcm

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh take a way thiết kế đôc đáo


Tác hại to lớn của việc dùng hộp nhựa đựng thức ăn


Hộp xốp được chế tạo từ nguyên liệu chính là một loại nhựa nhiệt dẻo gọi là Polystyren (PS) phân tử thấp. Về nguyên tắc, những hộp nhựa chỉ dùng để đựng thức ăn nguội, tuy nhiên nhiều người Việt Nam lại dùng đựng thức ăn nóng, đây là điều tối kỵ.

“Khi đựng đồ nóng, hàm lượng monostyren (một chất độc) trong loại hộp nhựa này giải phóng ra càng nhiều sẽ gây tổn hại đến gan, cũng như nhiều bệnh khác. Không chỉ nhiệt độ cao, loại nhựa này khi gặp dầu mỡ, muối mặn, axít… sẽ gây độc tố hại cho con người”, kỹ sư Cảnh nói.

Ngoài ra,đễ giảm giá thành, người sản xuất có thể độn một số khoáng chất vào. Dù không rõ là khoáng chất gì nhưng nhìn chung trong các khoáng chất thường tồn tại một số kim loại nặng, là độc tố ảnh hưởng đến con người.

Ngoài ra ở nước ngoài, các nhà nghiên cứu còn phát hiện hộp xốp nhựa đựng thức ăn còn có chứa các chất có khả năng gây biến đổi giới tính.


Xem thêm : in hộp đựng khăn giấy thiết kế theo yêu cầu số lượng lớn


Thiết kế hộp giấy đựng thức ăn nhanh take a way  như thế nào?


Hộp giấy take way được thiết kế khá đẹp với nhiều hình dáng khác nhau cũng như kích thước khác nhau. Hiện nay đối tượng in hộp giấy đựng thức ăn nhanh đa phần là các nhà hàng lớn, do đó thường đi chung với các hộp giấy này là các thương hiệu riêng được in trực tiếp lên hộp giấy, điều này mang lại sự tương tác rấ lớn cho cho doanh nghiệp và khách hàng.

in hộp giấy take a way giá rẻ tp hcm

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh take a way thân thiện môi trường



Khi con người ngày đang chú trọng tới việc bảo vệ môi trường và sức khỏe, thì in hộp giấy cho việc đựng thức ăn nhanh là một hướng kinh doanh hợp lý, việc này khiến khách hàng dành cái nhìn thân thiện cho doanh nghiệp cũng như tăng độ tin tưởng và an toàn hơn.

Tùy theo sản phẩm mà các doanh nghiệp bán , mà công ty chúng tôi ưu tiên thiết kế cho thích hợp :

+ Màu sắc : đa phần hiện nay các công ty đêu lựa chon giữ nguyên màu của chất liệu làm nên hộp giấy đựng thức ăn nhanh ( thường làm bằng giấy kraft), nó thể hiện tính chất của hộp giấy lẫn cả đảm bảo không bị nhiễm màu công nghiệp khi chứa thức ăn nóng hay dầu mỡ.

+ Hình dáng : đa phần hộp giấy  khi in đều có hình chữ nhật hoặc hình vuông, vì 2 mẫu hình này khá thuận tiện cho đựng bất cứ sản phẩm nào.

Vì sao lại lựa chọn làm hộp đựng thức ăn nhanh take a way bằng giấy kraft?


Giấy là loại nguyên liệu luôn thân thiên với môi trường, và không gây tạc hại cho sức khỏe của con người.

Đối với các loại nhựa công nghiệp thường không có khả năng tự phân hủy, mà phải đưa vào nhà máy phân hủy hoặc tái sử dụng, mặc khác với các nhựa công nghiệp này bạn tuyệt đối không được đốt, vì khi cháy nó sinh ra một loại khí có khả năng gây ung thư cao , nhưng riêng với giấy, bạn có thể tái sử dụng cho các mục đích khác nhau, và nó có khả năng tự phân hủy ngoài môi trường hoăc khi cháy.

Nếu bạn có nhu cầu cần in hộp giấy để đựng thức ăn nhanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như miễn phí hoàn toàn phí thiết kế.


Bài viết cùng chuyên mục :  vì sao in túi giấy có nhiều kích thước

Previous
Next Post »
0 Komentar