Vì sao in túi giấy có nhiều kích thước?

Ứng dụng của túi giấy hiện nay rất đa dạng, không chỉ để chứa đựng sản phẩm mà còn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Vì thế, in túi giấy đẹp và giá rẻ ngày càng được sử dụng nhiều và được ưu tiên trở thành nhu cầu của nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh khác nhau.

Vì sao túi giấy có nhiều kích thước?


Túi giấy là một trong những sản phẩm in có nhiều kích thước khác nhau, điều này có thể dễ dàng nhận thấy bởi có nhiều đơn vị kinh doanh hàng hóa lựa chọn ấn phẩm in này. Mỗi một doanh nghiệp sẽ có cách chọn lựa kích thước túi riêng để nhằm mang lại hiệu quả chứa đựng tốt nhất.




in túi giấy giá rẻ nhất tp hcm

In túi giấy với thiết kế đẹp




Có nhiều loại hàng hóa, quà tặng đều có thể sử dụng túi giấy để chứa đựng, bảo quản. Như các loại hạt ngũ cốc, một số loại bánh,hay in hộp giấy để đựng thức ăn nhanh,… hay được dùng khi doanh nghiệp muốn tặng quà cho khách hàng, đối tác làm ăn của mình.

Mỗi một sản phẩm hay mục đích sử dụng khác nhau thì túi giấy cần có sự điều chỉnh về kích thước để có sự tương thích nhất định với hàng hóa. Chính là ở yếu tố này nên túi giấy có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.


in túi giấy giá rẻ nhất tp hcm

Một vài mẫu in túi giấy bằng giấy kraft 



Sự đa dạng của kích thước túi giấy


Những mẫu in túi giấy hiện nay được chia làm hai loại chính theo kiểu dáng chính là túi ngang và túi đứng. Mỗi kiểu lại có những kích thước riêng biệt, ví dụ như 8 cm x 4cm x 10 cm (cao x đáy x dài) hay 10 x 5 x 10,… những con số này kết hợp với nhau tạo nên túi giấy có các kích thước lớn nhỏ riêng.

Có nhiều mẫu túi có kích thước đặc biệt là lớn hoặc nhỏ, túi lớn thường thấy khi bạn được doanh nghiệp tặng lịch dịp Tết chẳng hạn. Hay trong trường hợp sản phẩm có kích thước lớn nhu tranh thì cũng được chứa đựng trong mẫu túi này.

Trong một số dịp đặc biệt hay các đơn vị kinh doanh các sản phẩm có kích thước nhỏ thì những mẫu túi giấy có kích thước siêu nhỏ được sử dụng. Mẫu túi này sẽ giúp chứa đựng một cách tốt nhất, bảo đảm cho chất lượng của sản phẩm.

In túi giấy theo kích thước tại tphcm


Để nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, công ty in chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ in túi giấy khác nhau để tăng thêm sự lựa chọn của bạn. Địa chỉ của chúng tôi ở Số 63 – 65 đường S2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, là một địa điểm giác với khu công nghiệp nên bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng.


Khi đặt in túi giấy chũng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu của bạn về sản phẩm từ chất liệu giấy, hình ảnh, màu sắc cho tới gia công, và nhất là kích thước tùy chỉnh. Nếu đang có nhu cầu đặt in ấn phẩm này thì  hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất nhé.
Previous
Next Post »
0 Komentar