In decal trong trong trang trí nhà cửa với nhiều mẫu mã đẹp mắt

Nhiều người vẫn hay nghĩ in decal trong dán trên kính thường được sử dung ở các công ty lớn hoặc các trạm ATM hoặc các khu vực có diện tích cửa kiếng lớn, nhưng ngày nay, chỉ cần nơi nào có kiếng (gương) thì bạn đều có thể dán decal trong lên đó với nhiều kích thước khác nhau.

In decal trong với nhiều kích thước khác nhau


Ngày nay việc in decal trong không còn bó buộc với kích thước lớn, dài như ngày xưa nữa, mà kích thước decal đã được tiện dụng háo nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.


in decal trong giá rẻ tp hcm

In decal trong với kích thước lớn dùng trong các công ty



Từ các cửa kính lớn ra vào, hay cửa sổ tới cửa nhà tắm, hay cửa phòng ngủ, đều có thể dùng decal trong dán lên làm phong phú thêm không gian hay dùng để trang trí theo tính cách của chủ nhân.

Vì kích thước của các vật dụng đều khác nhau, do đó kích thước của decal trong cũng khác nhau,, tuy nhiên, điểm chung duy nhất là tất cả decal trong đều dán lên vật liệu là gương.

Bài viết giới thiệu đến bạn : Túi giấy đựng thức ăn take a way ý tưởng mới lạ

Thiết kế in decal trong như thế nào?

Đối với các doanh nghiệp, decal trong dùng để dán trên kính thường có in logo của công ty hay tên công ty. và kích thước khá lớn, ngoài ra tùy theo yêu cầu của quý công ty mà có thêm các thông tin cần thiết khác nữa.

Đối với cá nhân : họ thường dùng decal trong để trang trí lại nhà cửa là chủ yều nhất, do đó, các thiết kế của dòng này mang phong cách tinh tế, sang trọng hay tươi sáng là chính.

in decal trong giá rẻ tp hcm

In decal trong dán ở cửa sổ phòng khách



Ngoài ra còn được thiết kế với các họa tiết thiên về hoa, trúc, cúc ,lan, sen, hoặc các phong cảnh nào đó như núi, sông, hoặc cánh đồng, tùy theo nhu cầu và sở thích của từng người.

In decal trong dán gương kính có mắc lắm không?

Ngày nay khi sở thích in decal trong trong việc trang trí gia đình và nhà cửa đang có xu hướng gia tăng  thì kéo theo đó có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ in decal trong này vì thế giá thành những năm qua cũng giảm khá nhiều.

Nhưng việc các công ty cung cấp decal trong để trang trí nhà với giá cực rẻ thì chất lượng cũng rất kém, do đó có khá nhiều phàn nàn từ các khách hàng tại sao decal lại kém chất lượng,  tại sao decal trong nhưng sau một thời gian lại hết trong, và decal trong khá là nhanh bong tróc sau một thời gian ngắn.

Trên đây là những phàn nàn có tỷ lệ nhiều nhất mà công ty chúng tôi nhận được từ các khách hàng mua sản phẩm giá rẻ sau đó cần phải thay đổi lại toàn bộ các tấm decal trong trong gia đình. Do đó khi cần in ấn decal trong trong trang trí gia đình, bạn nên lực chọn các công ty uy tính.

Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin nào về in decal trong , hãy liên hê với chúng tôi theo đường link sau : http://inbaobigiay.vn/san-pham/in-decal-trong

Previous
Next Post »
0 Komentar